Paramount ขยายจักรวาลเหล่า G.I. Joe ในภาคต่อหลังจาก Snake Eyes พร้อมมือเขียนบทจาก Seberg

ไม่แปลกมากนัก หากภาพยนตร์จะหวังขยายกลายเป็นแฟรนไชส์ด้วยการสร้างจักรวาลภาคต่อด้วยการนำเสนอตัวละครหรือเรื่องราวในจักรวาลนั้นมากขึ้น และ ถือเป็นอีกทางเลือกในการสร้างรายได้ขึ้นด้วย เช่น การตั้งชื่อแฟรนไชส์ฮีโร่ Marvel ล่าสุดของ Sony ก็เพื่อให้เป็นที่จดจำในหมู่คนดูมากขึ้น ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ภายใต้จักรวาลแต่ก็เป็นวัตถุดิบเดียวกัน ซึ่งก็ดูเหมือนจะมีการขยายแฟรนไชส์อย่าง G.I. Joes ที่กำลังมีภาคต่ออย่าง Snake Eyes ที่มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคมนี้

จากรายงานของ The Hollywood Reporter เผยว่า Paramount และ Hasbro เตรียมตัวสร้างภาคต่อให้กับแฟรนไชส์ G.I. Joes พร้อมทั้งทาบทามมือเขียนบทจาก Seberg อย่าง โจ ชาร์ปเนล และ แอนนา วอเตอร์เฮ้าส์ มาเขียนบทให้

โดยที่รายละเอียดของเรื่องราวยังไม่เปิดเผย เพียงแต่จะใช้ Snake Eyes เป็นจุดเริ่มต้นในการขยายจักรวาลออกไป อีกทั้งรายงานยังบอกด้วยว่า หนังเรื่องนี้ไม่ถือเป็นภาคต่อเสียทีเดียวแต่จะเป็นเรื่องราวเสริมภายใต้จักรวาลของโจ

ทั้งนี้ ชาร์ปเนล และ วอเตอร์เฮ้าส์ ก็ยังเป็นผู้ที่เขียนบทหนังซูเปอร์ฮีโรอย่าง The Great Machine ซึ่งดัดแปลงจากคอมมิค Ex Machina และนำแสดงโดย ออสก้าร์ ไอแซ็ค รวมถึง Rebecca ฉบับสร้างใหม่ของ Netflix อีกทั้งที่ทั้งคู่ยังเคยทำหน้าที่เกลาบทให้ Snake Eyes มาก่อนแล้ว ทำให้ทั้งคู่น่าจะมีความคุ้นเคยกับโลกของโจพอสมควรครับ

Snake Eyes: G.I. Joe Origins กำกับโดย โรเบิร์ต ชเวนต์เก้ จากบทที่เขียนโดย อีแวน สปิลิโอโทพอลอส นำแสดงโดย เฮนรี่ โกลดิ้ง, แอนดริว โคจิ, อิโก้ อูไวส์, เซอร์ซูลา คอร์เบอร์โร่ และ ซามาร่า วีฟวิ่ง

Snake Eyes: G.I. Joe Origins มีกำหนดฉายเดือน ตุลาคม 2020

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น