Warner Bros. ประกาศสร้าง Wonder Woman 3 พร้อมได้ แพตตี้ เจนกินส์ กลับมากำกับ

หลังจากเข้าฉายในบ้านเรา รวมถึงผ่านสตรีมมิ่งอย่าง HBO Max ในสหรัฐอเมริกา Wonder Woman 1984 ก็ทำหน้าที่ของหนังฟอร์มยักษ์ได้อย่างสมศักดิ์ศรี กวาดทั้งคำชมและความประทับใจ รวมถึงรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ จากการฉายโรงไปกว่า $85 ล้านเหรียญทั่วโลก แม้จะมีคำวิจารณ์แง่ลบตามออกมาก็ตาม

กระนั้นเอง ล่าสุด Variety ก็รายงานเผยว่า Warner Bros. ได้จัดการสั่งไฟเขียวดำเนินการสร้าง Wonder Woman ภาคใหม่แล้วเรียบร้อย หลัง Wonder Woman 1984 ได้ฉายผ่านสตรีมมิ่ง HBO Max ในช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมา ทั้งนี้ในภาคใหม่นี้ก็ยังได้ แพตตี้ เจนกินส์ กลับมากุมบังเหียนต่ออีกครั้ง ซึ่งก็ถือเป็นผู้กำกับ ฯ หญิงคนแรกที่ได้กำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ไตรภาคเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Warner Bros. ยังตั้งความคาดหวังด้วยว่า หนัง Wonder Woman 3 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตามปกติ

ซึ่งถึงแม้ความสำเร็จของ Wonder Woman 1984 ไม่สามารถวัดจากรายได้ในการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ด้วยสภาวะการณ์ปัจจุบันนี้ แต่ตัวหนังก็ยังกวาดรายได้ไปอย่างน่าประทับใจด้วยการเปิดตัว $16.7 ล้านเหรียญในการเข้าฉายในสหรัฐ ฯ และถือเป็นรายได้ที่สูงสุดของหนังที่เข้าฉายในช่วงโควิด แถมตัวหนังก็สร้างประวัติศาสตร์ให้กับทาง HBO Max เพราะมีผู้ชมหนังเรื่องนี้ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งกว่า 6 ล้านบัญชีในวันแรกที่หนังเปิดฉาย ยังไม่นับอีกหลายล้านคนที่รับชมผ่านแพลตฟอร์มอื่น ๆ จึงไม่แปลกมากนักที่ Warner Bros. จะออกมาประกาศสร้างภาคต่อ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานว่า Wonder Woman 3 จะออกมาในรูปแบบไหน แม้ เจนกินส์ จะเคยเปิดเผยเมื่อต้นปี 2019 ว่า เธอมีแผนสำหรับให้ตัวละครของ ไดอาน่า สำหรับหนังภาค 3 ไว้แล้ว

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น