ใบปิดและภาพชุดแรกของ Snake Eyes: G.I. Joe Origins

การปลุกปั้นแฟรนไชส์หลายครั้ง บางครั้งก็มักจะมาจากการเล่าเรื่องจุดกำเนิดของตัวละครสำคัญ แฟรนไชส์ G.I. Joe ซึ่งสร้างจากตัวของเล่นโดยทาง Hasbro และมีการสร้างตัวหนังออกมาถึง 2 ภาคที่เล่าถึงความเก่งกาจขององค์กรหน่วยรบพิเศษที่มาพร้อมกับวิทยาการล้ำยุคและหนึ่งในตัวละครที่ผู้คนสนใจก็คือ Snake Eyes นักฆ่าสุดเงียบขรึม ที่ครั้งนี้ตัวหนังก็กำลังจะมาเล่าภูมิหลังจุดกำเนิดของเขาในหนังอย่าง Snake Eyes: G.I. Joe Origins

ล่าสุดทาง Entertainment Weekly ได้เปิดเผยภาพชุดแรกของ Snake Eyes: G.I. Joe Origins หนังเล่าจุดกำเนิดของของนินจานักฆ่าขององค์กร G.I. Joe ซึ่งก็ได้เผยโฉม เฮนรี่ โกลดิ้ง ในมาดสเนคอายส์ และ แอนดรูว โคจิ ในบทบาทของสตรอม ชาโดว์ คู่ปรับตัวฉกาจ โดยในภาพทำให้เราทราบว่า เซ็ตติ้งส่วนใหญ่ของหนังจะอยู่ในญี่ปุ่น

“ผมอยากจะให้เห็นมันต่าง ๆ ออกไป ผมอยากจะมันออกมาดูแปลกใหม่และรู้สึกต่างออกไป และการได้เป็นส่วนร่วมที่ช่วยผลักดันแฟรนไชส์ใหม่ มันก็รู้สึกดีเกินกว่าที่จะเป็นจริงได้ และโดยเฉพาะการได้รับบทตัวละครอย่าง สเนค อายส์ ซึ่งเป็นตัวละครที่ผู้คนไม่ได้รู้ภูมิหลังมากนัก คนดูรู้จักเขาในฐานะนักฆ่ามากฝีมือที่สำเร็จภารกิจได้ตลอดและเป็นดั่งอาวุธร้ายแรงเสียด้วยซ้ำ แต่เขาเป็นคนอย่างไรและเขามีภูมิหลังอะไรบ้างภายใต้หน้ากากนั้น” โกลด์ดิ้ง กล่าว

สเนค อายส์ คือ นินจาคอมมานโด้ผู้ไม่เคยปริปาก ที่เป็นรู้จักด้วยความสามารถร้ายแรงด้วยการใช้ดาบยาวและดาบสั้น แถมด้วยทักษะการต่อสู้ประชิดตัวขั้นสูง โดยที่ไม่มีใครเคยล่วงรู้เรื่องราวและประวัติปูมหลังของเขา ก่อนที่จะถูก G.I. Joe คัดตัวเข้าองค์กร

Snake Eyes: G.I. Joe Origins กำกับโดย โรเบิร์ต ชเวนต์เก้ จากบทที่เขียนโดย อีแวน สปิลิโอโทพอลอส นำแสดงโดย เฮนรี่ โกลดิ้ง, แอนดรูว โคจิ, อิโก้ อูไวส์, เซอร์ซูลา คอร์เบอร์โร่ และ ซามาร่า วีฟวิ่ง

Snake Eyes: G.I. Joe Origins มีกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม 2021

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น