Netflix เตรียมพัฒนาซีรีส์ Pokemon ฉบับคนแสดง พร้อมได้ผู้สร้างซีรีส์ Lucifer มาร่วมพัฒนา

เป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก ในฐานะเกมที่เปิดจินตนาการกับการจับเหล่าสัตว์ Pokemon มาเป็นเจ้าของและทำการฝึกเพื่อเป็นสุดยอดของโปเกม่อนเทรนเนอร์ และประสบความสำเร็จ มีภาคต่อตามออกมามากมาย รวมถึงพัฒนากลายมาเป็นแอนิเมชันหลายต่อหลายภาค รวมถึงแอพลิเคชันยอดนิยมสุดฮิตที่ผู้คนบางส่วนยังคงเล่นกันมาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุดรายงานจาก Variety เผยว่า Netflix กำลังเตรียมพัฒนาซีรีส์ Pokemon ฉบับคนแสดง พร้อมได้ทาบทาม โจ เฮนเดอร์สัน ผู้สร้างและอำนวยการสร้างซีรีส์ชื่อดังอย่าง Lucifer มารับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้างให้กับการผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าโปเกม่อนเทรนเนอร์ในครั้งนี้

ทั้งนี้อ้างอิงจากรายงาน ซีรีส์ฉบับคนแสดงก็ยังอยู่ในขั้นต้นของการพัฒนามาก ๆ โดยยังไม่มีรายละเอียดของพล็อตเลยเสียด้วยซ้ำ แต่คาดการณ์ว่า ตัวซีรีส์จะมีกลิ่นอายที่คล้ายกับ Pokemon: Detective Pikachu ที่นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ และ จัสติซ สมิธ เมื่อปี 2019 ส่วนสำหรับภาคต่อ Pokemon: Detective Pikachu เอง ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนามาตั้งแต่ภาคแรกเข้าฉาย ถึงแม้ช่วงต้นปีที่ผ่านมา สมิธ จะเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า น่าจะมีโอกาสที่ภาคต่อจะไม่เกิดขึ้น ก็ตามครับ

ซึ่งตามรายงานนี้ ทำให้ซีรีส์ Pokemon เป็นซีรีส์เรือธงที่ 3 จากการนำอนิเมะสัญชาติญี่ปุ่นมาดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดงตามหลัง Cowboy Bebop และ One Piece

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น