Netflix อนุมัติสร้าง “Avatar: The Last Airbender” ต่ออีกสองซีซั่น

เปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จ สำหรับซีรีส์คนแสดง “Avatar: The Last Airbender” ที่กลายเป็นเนื้อหารายการทีวียอดนิยมอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์ม Netflix ด้วยยอดการรับชมกว่า 41.1 ล้านวิว ในช่วง 11 วันแรกที่ออกอากาศ รวมถึงได้ขึ้นอันดับหนึ่งใน 76 ประเทศทั่วโลก

ล่าสุดทาง Netflix ก็ได้จัดการไฟเขียวอนุมัติสร้างซีรีส์คนแสดง “Avatar: The Last Airbender” ต่อ ไม่เพียงแค่ซีซั่นเดียว แต่อนุมัติสร้างต่อยาวไปถึงซีซั่นที่สามเลยทีเดียว โดยฉบับซีรีส์คนแสดง จะดำเนินตามรอยเดียวกับฉบับแอนิเมชัน ที่ตัวเนื้อหาหลักว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยของแองจะจบลงในซีซั่นที่สาม

ทั้งนี้ Deadline ก็รายงานเพิ่มว่า แผนการในตอนนี้คือการถ่ายทำซีซั่นสองและสามต่อกัน ด้วยเหตุผลเพื่อหลีกเลี่ยงการเติบโตอันรวดเร็วของนักแสดงเด็ก ที่อาจจะเป็นปัญหาในภายภาคหน้า โดยที่ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตัวซีซั่นสองและสามนั้น จะมาพร้อมความยาวกี่ตอน

ซีรีส์ “Avatar: The Last Airbender” ว่าด้วยเรื่องราวของโลกเหนือจินตนาการ ที่มีกลิ่นอายแบบหนังเอเชียกำลังภายใน โลกที่ถูกแบ่งขั้วออกเป็นเผ่า ตามหนึ่งในธาตุพื้นฐานทั้งสี่ อย่าง น้ำ, ดิน, ไฟ และ ลม โดยผู้ควบคุมจากแต่ละเผ่า สามารถควบคุมธาตุนั้น ๆ เข้ากับการต่อสู้ป้องกันตัว โดยมี “อวตาร” ผู้ที่สามารถควบคุมธาตุทั้งสี่ เป็นผู้สร้างสมดุล

แอง เณรน้อย ผู้ควบคุมจากเผ่าธาตุรายสุดท้าย เป็นสะพานเชื่อมเดียว ระหว่างโลกคนเป็นและโลกวิญญาณ และเป็นผู้เดียวที่มีความสามารถพอจะควบคุมธาตุทั้งสี่ไว้ในกำมือ ขณะที่ “อวตาร” คือผู้สร้างสมดุล แองต้องรับมือกับความทะเยอทะยานของกองทัพเผ่าไฟ ที่หวังจะครองโลก พร้อมด้วยสหายหน้าใหม่อย่าง คาทาระ และ ซอคคา แองออกเดินทางเพื่อฝึกปรือในการใช้วิชาควบคุมธาตุทั้งสี่ ขณะเดียวกันพวกเขาก็ถูก เจ้าชายซูโก ที่ถูกเผ่าไฟเนรเทศออกมาตามล่า ด้วยความหวังที่การจับตัวแอง จะทำให้เขาหวนคืนสู่เกียรติยศที่เขาเฝ้าหวัง

สามารถรับชมทั้ง 8 ตอน ของซีรีส์ “Avatar: The Last Airbender” ได้แล้ววันนี้ ทาง Netflix ครับ

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น