“Bad Boys: Ride or Die” เปิดตัวขึ้นอันดับหนึ่ง ด้วยรายได้ $56 ล้านเหรียญ!

หลังหลายช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ไม่สู้ดีของตารางหนังทำเงินเท่าไหร่นัก แต่ด้วยภาคต่อหนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่อย่าง “Bad Boys: Ride or Die” เข้าฉายในช่วงอาทิตย์นี้ ตัวหนังกลับแสดงศักยภาพอยู่เหนือการคาดการณ์ของตัวเลขด้วยการเปิดตัวขึ้นอันดับหนึ่งตารางทำเงินสหรัฐฯ

โดยล่าสุด “Bad Boys: Ride or Die” ภาคต่อล่าสุดของแฟรนไชส์คู่หูขวางนรก สามารถทำรายได้เปิดตัวขึ้นตารางหนังทำเงินอันดับหนึ่งในสหรัฐฯ ด้วยรายได้ $56 ล้านเหรียญ ซึ่งถือเป็นตัวเลขรายได้เปิดตัวที่สูงกว่าการคาดการณ์ไว้ที่ $40+ ล้านเหรียญพอสมควร และถือเป็นรายได้เปิดตัวของหนังเรทอาร์ที่สูงสุดนับตั้งแต่ Oppenheimer เมื่อช่วงกรกฎาคมปี 2023

ส่วนในตลาดต่างประเทศ “Bad Boys: Ride or Die” ก็สามารถทำรายได้เปิดตัวรวมทั่วโลกอยู่ที่ $104.6 ล้านเหรียญ โดยแบ่งเป็น $48.6 ล้านเหรียญ จากการเข้าฉายในตลาดต่างประเทศ

ทั้งนี้จากตัวเลขรายได้ที่น่าประทับใจ “Bad Boys: Ride or Die” ก็ยังเปิดตัวด้วยตัวเลขที่อยู่ในเกณฑ์ใกล้เคียงกับภาคที่แล้ว แต่ “Bad Boys for Life” ก็ยังเป็นเจ้าของตัวเลขรายได้เปิดตัวสูงสุดของแฟรนไชส์ ด้วยตัวเลขกว่า $62.2 ล้านเหรียญ ในตารางหนังทำเงินสหรัฐฯ

นอกเหนือจากนี้ “Bad Boys: Ride or Die” ก็ถือเป็นหนังฟอร์มใหญ่เรื่องแรกของ วิล สมิธ นับตั้งแต่เหตุการณ์ตบบันลือโลกบนเวทีออสก้าร์ครั้งที่ 94 ในปี 2022 และตัวหนังก็สามารถทำรายได้เปิดตัวสูงสุดเป็นอันดับที่ 6 ในเครดิตการแสดงของสมิธอีกด้วย

ส่วนหนังอีกเรื่องที่เปิดตัวในช่วงอาทิตย์นี้ คือ หนังสยองขวัญอย่าง “The Watchers” ของอีชาน่า ไนท์ ชยามาลาน ที่เปิดตัวขึ้นอันดับสี่ ด้วยรายได้ $7 ล้านเหรียญ พร้อมรายได้เปิดตัวในตลาดต่างประเทศไปเพิ่มอีก $4.7 ล้านเหรียญ ทำให้ตัวหนังทำรายได้เปิดตัวรวมทั่วโลกอยู่ที่ $11.7 ล้านเหรียญ

Bad Boys: Ride or Die” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น