เตรียมเผชิญตำนานบทใหม่ ในภาพชุดล่าสุดของ ซีรีส์ “Arcane” ซีซั่นสอง

น่าจะใกล้ช่วงโหมประชาสัมพันธ์แล้ว สำหรับซีรีส์ “Arcane” ซีซั่นสอง ที่ตัวซีรีส์และผลงานต่าง ๆ ของ Netflix จะได้เดินทางไปปรากฎตัวในเทศกาลแอนิเมชัน Annecy ในช่วงวันที่ 11 – 12 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นที่คาดการณ์ว่า ตัวอย่างแรกของซีรีส์จะถูกเผยโฉมในเวลาที่ใกล้เคียงกัน

โดยล่าสุดทาง Netflix ได้เผยโฉมตัวอย่าง “Next on Netflix Animation” ที่ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ผลงานแอนิเมชันเรื่องใหม่ที่มีกำหนดการสตรีมมิ่งภายในปี 2024 รวมถึง ซีรีส์ “Arcane” ซีซั่นสอง พร้อมทั้งเผยโฉมภาพเคลื่อนไหวใหม่ กับเหล่าตัวละครฝ่าย “Enforcer” ที่มี วาย และ เคทลิน ตั้งท่ารอปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเปรยว่า พวกเขากำลังจะมาพร้อม “เซอร์ไพร์ส”

พร้อมกันนั้น ภายในบริเวณที่จัดงานเทศกาลแอนิเมชัน Annecy ในประเทศฝรั่งเศส ก็ได้มีการไปจัดบูธแสดง และมีภาพของภาพประชาสัมพันธ์ใหม่ ที่เน้นไปที่ตัวละครอย่าง วาย และ จิงซ์ รวมถึงใบปิดรวมโดยเน้นไปที่เหตุการณ์ในฉากจบของซีซั่นแรก ซึ่งน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนอันพลิกผันระหว่างสองเมือง

ซีรีส์ “Arcane” สร้างสรรค์โดย คริสเตียน ลิงเคอ และ อเล็กซ์ ยี โดยได้ สตูดิโอแอนิเมชันสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Fortiche ผลิตแอนิเมชัน พร้อมได้ เฮย์ลี สไตน์เฟลด์, เอลลา เพอร์เนลล์ และ เคธี เหลิง กลับมาให้เสียงพากย์เป็น ไว, จิงซ์ และ เคทลิน ตามลำดับ

ซีรีส์ “Arcane” ซีซั่นสอง มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Netflix ในเดือนพฤศจิกายน 2024

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น