ผู้สร้างซีรีส์ “Arcane” เผยซีรีส์จบที่ซีซั่นสอง แต่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอีกมากจากจักรวาลเกม “League of Legends”

หลังเผยโฉมตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ซีซั่นสอง แฟน ๆ ก็ต่างประหลาดใจที่ว่า ซีซั่นสองจะเป็นบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ “Arcane” ซีรีส์แอนิเมชันที่ซีซั่นแรกได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมล้นหลาม และเป็นข่าวที่ให้ความรู้สึกผสมปนเปอยู่ไม่น้อย ที่ว่าความบาดหมางระหว่างวาย-จิงซ์ อาจมาถึงบทสรุป และเป็นตอนจบของซีรีส์นี้ด้วยในคราวเดียว

แต่ล่าสุด คริสเตียน ลิงค์ หนึ่งในผู้สร้างซีรีส์ “Arcane” ก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าผ่านทางคลิป League Dev Update เพื่อเปรยถึงการเดินทางของซีรีส์ ที่ได้มาบรรจบที่ซีซั่นสอง ก่อนจะเผยว่า “Arcane” เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องที่ใหญ่โตกว่านี้ รวมถึงยังมีเรื่องราวอีกมากมายจาก “รูนเทอร์ร่า” หรือโลกของจักรวาลเกม “League of Legends” ที่รอให้เล่าครับ

“‘Arcane‘ เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการเล่าเรื่องที่ใหญ่โตกว่านี้ของพวกเรา อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของพันธมิตรของสตูดิโอแอนิเมชันที่แสนวิเศษอย่าง Fortiche นับตั้งแต่ต้น ตั้งแต่เราได้เริ่มทำงานโครงการนี้ เรามีตอนจบเฉพาะไว้ในใจแล้ว นั่นหมายความว่า เรื่องราวของซีรีส์ ‘Arcane’ จะมาถึงบทสรุปในซีซั่นสองนี้ แต่ ‘Arcane‘ ก็เป็นหนึ่งในเรื่องราวมากมายที่เราอยากจะเล่าจากโลกของรูนเทอร์ร่า” ลิงค์ กล่าว

ลิงค์ ยังเผยด้วยว่า พวกเขาได้ร่วมพัฒนาเรื่องราวภูมิหลังการเดินทางของตัวละครอย่าง วาย และ จิงซ์ ร่วมกับทาง Riot Games นับตั้งแต่ยังเป็นตัวละครแชมป์เปี้ยนภายในเกมจนกลายมาเป็นตัวละครในหนังสั้น และกลายเป็นตัวเอกของซีรีส์ และทั้งสองตัวละครก็เติบโตเกินกว่าที่พวกเขาฝันไว้มาก ๆ และก็หวังที่จะหยิบตัวละครแชมป์เปี้ยนรายอื่น ๆ มาทำแบบเดียวกันนี้

ก่อนจะเปรยว่า Fortiche กำลังพัฒนาโครงการอื่น ๆ ทั้งในรูปแบบซีรีส์แอนิเมชันและภาพยนตร์ ซึ่งกำลังอยู่ในกระบวนการขั้นต้นมาก ๆ และหวังว่า พวกเขาจะได้เผยความคืบหน้าอย่างเร็วสุดในช่วงปลายปีนี้ครับ

ซีรีส์ “Arcane” ซีซั่นสอง ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้าย มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Netflix ในเดือนพฤศจิกายน 2024

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น