แมตต์ เดมอน กับ เคซีย์ แอฟเฟล็ค แท็คทีมปล้นผิดแผน ในใบปิดแรกของ “The Instigators”

ปีนี้ Apple TV+ เดินเครื่องปล่อยเนื้อหาภาพยนตร์ที่มาด้วยนักแสดงแถวหน้า ที่ส่วนหนึ่งอาจชวนให้นึกถึงหนังปล้นมหากาฬแบบตระกูล “Oceans’” โดยเฉพาะฟาก แบรด พิตต์ กับ จอร์จ คลูนีย์ ที่จะประชันบทบาทในฐานะนักฆ่าใน “Wolfs” รอฉายโรง แต่อีกด้านหนึ่งในฝั่งสตรีมมิ่งก็มี ด้าน แมตต์ เดม่อน กับ เคซีย์ แอฟเฟล็ค ก็เตรียมออกขบวนปล้นผิดแผน ในหนังปล้นระทึกขวัญอย่าง “The Instigators

ล่าสุดทาง Apple TV+ ก็ได้จัดการปล่อยใบปิดแรกของ “The Instigators” ออกมา หนังปล้นระทึกขวัญเรื่องใหม่โดยผู้กำกับฯ อย่าง ดั๊ก ไลแมน ที่เคยมีผลงานกำกับอย่าง “Road House” ทาง Prime Video หรือกระทั่ง “American Made” และ “The Bourne Identity” และเปรยว่า ตัวอย่างแรกจะเผยโฉมภายในคืนนี้

The Instigators” เล่าเรื่องของการปล้นที่ผิดแผนของ รอรี่ และ ค็อบบี้ ส่งผลให้มือปล้นทั้งสองต้องลาก นักจิตบำบัดติดสอยห้อยตามไปด้วย ขณะหนีการตามล่าจากตำรวจ

The Instigators” กำกับโดย ดั๊ก ไลแมน (“Road House” และ “The Bourne Identity”) จากบทที่เขียนโดย ชัค แม็คเคลน และ เคซีย์ แอฟเฟล็ค นำแสดงโดย แมตต์ เดมอน, เคซีย์ แอฟเฟลค, ฮงเชา, พอล วอลเตอร์ เฮาเซอร์, ไมเคิล สตอลห์บาร์ก, แจ็ค ฮาร์โลว์, โทบี้ โจนส์, วิง แรมส์, อัลเฟร็ด โมลิน่า และ รอน เพิร์ลแมน

The Instigators” วางกำหนดสตรีมมิ่งทาง Apple TV+ ในวันที่ 9 สิงหาคม 2024

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น