เอมิลี บลันท์ เตรียมเจรจาร่วมแสดงในผลงานใหม่ของ สตีเวน สปีลเบิร์ก

ผู้กำกับ ฯ สตีเวน สปีลเบิร์ก เตรียมกลับมาพร้อมผลงานใหม่ หลังมีประกาศงานสร้างถึงผลงานที่อาจจะเป็นหนังซัมเมอร์บล็อคบัสเตอร์ในปี 2026 และดูเหมือน โครงการก็เริ่มรุดหน้าแล้ว หลังมีรายชื่อนักแสดงนำคนแรกเผยออกมา

ล่าสุด รายงานจาก Deadline เผยว่า เอมิลี บลันท์ กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจา เพื่อร่วมแสดงในผลงานใหม่ของผู้กำกับ ฯ สตีเวน สปีลเบิร์ก ที่กำลังเตรียมงานสร้างอยู่ที่ Universal Pictures และ Amblin Entertainments โดยนี่ อาจเป็นหนังซัมเมอร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องแรกของสปีลเบิร์ก นับตั้งแต่ “The BFG” ในปี 2016 รวมถึง นี่ยังเป็นการร่วมงานครั้งแรก ของ บลันท์ และ สปีลเบิร์ก อีกด้วยครับ

รายงานยังเผยเพิ่มเติมด้วยว่า ตัวโครงการหนังถูกระบุว่าจะมี “ตัวเอกคู่” นั่นหมายความว่า บลันท์ อาจจะเป็นหนึ่งในนักแสดงนำร่วม ซึ่งหนังเรื่องนี้ถูกวางให้เป็น “หนังปรากฎการณ์ดั้งเดิมเรื่องใหม่” และอาจเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของจานบิน โดยมี เดวิด โคเอป (“Jurassic Park” และ “War of the Worlds”) มารับหน้าที่เขียนบทจากเรื่องที่สปีลเบิร์กตั้งต้นไว้

ด้าน บลันท์ ซึ่งเพิ่งได้รับการเสนอเข้าชิงออสก้าร์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากผลงานใน “Oppenheimer” ก็เพิ่งมีผลงานการแสดงร่วมกับ ไรอัน กอสลิ่ง อย่าง “The Fall Guy” ไปหมาด ๆ รวมถึง กำลังถ่ายทำหนังชีวประวัติ ร่วมกับ ดเวย์น จอห์นสัน อย่าง “The Smashing Machine” ของผู้กำกับ ฯ เบนนี แซฟดี้ อยู่ในตอนนี้

ผลงานใหม่ของผู้กำกับ ฯ สตีเวน สปีลเบิร์ก วางกำหนดฉาย 15 พฤษภาคม 2026

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

แนะนำบทความอื่น ๆ

ใส่ความเห็น