ฮันเตอร์ ชาฟเฟอร์ จากซีรีส์ “Euphoria” สมทบ มิเชล โหย่ว ในซีรีส์ “Blade Runner 2099” ของ Prime Video

ตัวซีรีส์ภาคต่ออย่าง “Blade Runner 2099” กำลังจะได้พลังนักแสดงรุ่นใหม่มาเสริมทัพ เฉกเช่นในตัวหนังต้นฉบับที่มี ไรอัน กอสลิ่ง มาเสริม แฮร์ริสัน ฟอร์ด แต่สำหรับ ตัวซีรีส์ที่มี มิเชล โหย่ว ตั้งรอแสดงนำ ก็ได้นักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามาประกบคู่เธอครับ

โดยล่าสุด รายงานจาก Deadline เผยว่า ฮันเตอร์ ชาฟเฟอร์ จากซีรีส์ “Euphoria” และ “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes” เตรียมร่วมสมทบ มิเชล โหย่ว ที่รอแสดงอยู่ก่อนหน้า ในซีรีส์ “Blade Runner 2099” ของทาง Prime Video ภาคต่อที่จะดำเนินเรื่องราวต่อจาก “Blade Runner 2049” ฉบับภาพยนตร์ของ เดอนี วิลเนิฟว์ ซึ่งยังไม่มีรายงานว่า ชาฟเฟอร์ จะรับบทเป็นอะไร หรือเนื้อหาของซีรีส์จะดำเนินไปในทิศทางไหนครับ

ชาฟเฟอร์ ซึ่งโด่งดังจากผลงานเปิดตัวในซีรีส์วัยรุ่นดราม่าอย่าง “Euphoria” ทาง HBO ก่อนจะขยับไปร่วมแสดงในหนังภาคต้นอย่าง “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes” แสดงนำในหนังสยองขวัญอย่าง “Cuckoo” รวมถึงร่วมสมทบใน “Kinds of Kindness” ของผู้กำกับ ฯ ยอร์กอส ลานธิมอส

ตัวซีรีส์ “Blade Runner 2099” ได้ ซิลก้า หลุยส์ซ่า (ซีรีส์ “Shining Girls”) มาทำหน้าที่เขียนบท ควบอำนวยการสร้าง และอำนวยการผลิตร่วมกันระหว่าง Scott Free, Alcon Entertainment และ Amazon Studios พร้อมได้ เจเรมี โพเดสวา (ซีรีส์ “3 Body Problem” และซีรีส์ “Station Eleven”) มากำกับตอนแรก และได้ โจนาธาน ฟาน ทาลเลอเคน (ซีรีส์ “Shōgun”)

ซีรีส์ “Blade Runner 2099” มีกำหนดเปิดกล้องตั้งแต่ช่วงกลางปี 2023 ในเบลฟาสต์ แต่การประท้วงหยุดงานจะส่งผลกระทบให้กองถ่ายเลื่อนเปิดกล้องออกไป และเพิ่งกลับมาเปิดกล้องถ่ายทำในปราก เมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2024 ที่ผ่านมา

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

แนะนำบทความอื่น ๆ

ใส่ความเห็น