เกมกุมชะตาอำนาจแห่งก็อตแทม ในตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ “The Penguin” จากจักรวาล “The Batman”

ฉันจะถล่มอาณาจักรให้บุบสลายจากภายใน

จักรวาลฟากดีซีกำลังตั้งไข่ใหม่ และหนึ่งในโครงการจากจักรวาล Elseworld ซึ่งดึงตัวละครจากเมืองก็อตแทมจากโลกของแบทแมน มาถ่ายทอดเป็นซีรีส์อาชญากรรม สู่การเป็นสักขีพยาน ในการไต่เต้าสู่บันไดแห่งอำนาจใต้เมืองอันฉ้อฉลของ “ออซ” ออซวอลด์ คอบเบิลพ็อต หรือ “เดอะ เพนกวิน” จากในตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ “The Penguin

ตัวอย่างทำให้เราทราบว่า เนื้อหาทำหน้าที่ดำเนินเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ “The Batman” ที่ทั้งเมืองก็อตแทมตกอยู่ใต้น้ำ และอำนาจอาชญากรรมในมือ ซึ่งเคยอยู่ในเงื้อมมือของตระกูล คาร์ไมล์ ฟัลโคน ก็สั่นคลอน ด้าน “ออซ” ซึ่งเห็นลู่ทาง จึงคิดการใหญ่ พยายามจะฮุบอำนาจมาเป็นของตน ตัวอย่างอัดแน่นมาด้วยกลิ่นอายความเป็นดราม่าอาชญากรรมเข้มข้น ที่ว่าด้วยการเฉือนคมคนมาเฟีย รวมถึงการแสดงของโคลิน ฟาร์เรลล์ ในบทนำ

ซีรีส์ “The Penguin” สานต่อเรื่อง หลังเหตุการณ์จากใน “The Batman” (2022) ว่าด้วย การเถลิงขึ้นสู่อำนาจในโลกอาชญากรรมแห่งเมืองก็อตแธมของ ออซ คอบบ์ หรือ ออซวอลด์ คอบเบิลพ็อต

ซีรีส์ “The Penguin” จะมีทั้งหมด 8 ตอน สร้างสรรค์โดย ลอว์เรน เลอฟรองก์ (ซีรีส์ “Impulse” และ ซีรีส์ “Agents of S.H.I.E.L.D.”) โดยที่สามตอนแรก จะกำกับโดย เคร็ก โซเบล (“The Hunt”) นำแสดงโดย โคลิน ฟาร์เรลล์, คริสติน มิลลิออตติ, แคลนซีย์ บราวน์, ไมเคิล เซแกน, ไมเคิล เคลลี, เรนซีย์ เฟลิกซ์, โชเรห์ อังห์ดาชลู, เดียร์เดร โอคอนเนล, เจมส์ มาดิโอ้, สก็อตต์ โคเอน, ธีโอ รอสซี, คาร์เมน อีโญโก, ฟรองซัวร์ เชา, เดวิด เอช. โฮล์มส, เคร็ก วอล์คเกอร์ และ จาเร็ด อับราฮัมสัน

ซีรีส์ “The Penguin” วางกำหนดสตรีมมิ่งทาง MAX ในเดือนกันยายน 2024 นี้ ส่วนในประเทศไทย จะได้รับชมทางสตรีมมิ่ง HBO Go เช่นเดิม

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

แนะนำบทความอื่น ๆ

ใส่ความเห็น