ตัวอย่างแรก Wonder Woman 1984 ทะยานมาแล้ว!

หลังจากรอคอยกันมาอย่างเนิ่นน่าน หนึ่งในหนังเซอร์ไพร์ซฮิตในปี 2017 จากการดัดแปลงคอมมิคของการ์ตูนค่าย DC มาสร้างและกวาดรายได้ทั่วโลกร่วม $821.8 ล้านเหรียญและเป็นตลาดสหรัฐ ฯ กว่า $412.5 ล้านเหรียญซึ่งคงแสดงให้เห็นว่า ผู้คนรักแม่สาวมหัศจรรย์นี้มากขนาดไหน จึงไม่แปลกใจหากจะมีการสร้างภาคต่อตามออกมาในทันที และตัวอย่างแรกก็ได้ทะยานออกมาในงาน Comic con Experience ในบราซิลช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในตัวอย่างใช้เพลง New Order – Blue Monday ’88 เพื่อสื่ออารมณ์ถึงยุค 1984 ได้ดีมาก แต่ก็ยังบอกเล่าผ่านเหตุการณ์ที่น่าจะเกิดขึ้นในเรื่อง ทั้งการเผชิญหน้ากับบาร์บาร่า มิเนอร์ว่า หรือผู้ที่จะเป็น ชีตาห์ ในอนาคต รวมถึงการได้เจอกับ สตีฟ เทรเวอร์ อีกครั้ง และตัวละคร แม็กเวลล์ ลอร์ด ก่อนจะตัดสลับกับฉากแอ็คชั่นที่ดูยิ่งใหญ่และตระการตามาก รวมถึงในฉากท้ายที่ ไดอาน่า เหวี่ยงแส้โหนสายฟ้าและใส่ชุดเกราะสีทองอันใหม่ แต่ก็ยังไม่วายใส่มุกไว้เล็ก ๆ ตอนท้ายตัวอย่าง

Wonder Woman 1984 ครั้งนี้ ไดอาน่า พรินซ์ หรือ วันเดอร์ วูแมน ต้องรับมือกับความขัดแย้งของโลกในช่วงสงครามเย็นจากสหภาพโซเวียตในช่วงปี 1980 และต้องเผชิญหน้ากับศัตรูคนใหม่ในนาม ชีตาห์

Wonder Woman 1984 กำกับโดย แพตตี้ เจนกินส์ จากบทที่ร่วมเขียนกันกับ จอฟฟ์ จอห์น และ เดวิด คัลลาแฮม นำแสดงโดย กัล กาด็อท, คริส ไพน์, คริสเนท วีก, เพโดร ปาสคาล, คอนนี่ เนลเสน และ โรบิน ไรท์

Wonder Woman 1984 มีกำหนดฉาย มิถุนายน 2020

ใส่ความเห็น