บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ ฯ ฉลาดเกมส์โกง เตรียมกำกับหนังใหม่ One for the Road มี หว่อง กา-ไว ร่วมสร้างให้

หลังปล่อยผลงานที่สร้างกระแสไปทั่วโลกอย่าง ฉลาดเกมส์โกง เมื่อ 2 ปีก่อน ด้านผู้กำกับ ฯ บาส – นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ก็เตรียมร่วมมือและสร้างภาพยนตร์สัญชาติไทย อย่าง One for the Road ที่เตรียมถ่ายทำทั้งในไทยและบินไกลถึงเมืองนิวยอร์กโดยมีผู้กำกับ ฯ เอเชียอย่าง หว่อง กา-ไว กับ Jet Tone Film ร่วมสร้างให้

หนังจะเล่าถึง เพื่อนซี้ 2 คนที่ห่างเหินไปนานร่วมปี แต่ต้องออกมาร่วมเดินทางด้วยกันอีกครั้ง เมื่อพบว่าหนึ่งในเพื่อนของเขาเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายและยังมีเหตุผลเบื้องหลังอื่นภายใต้การเดินทางครั้งนี้

” ผมได้ร่วมงานกับปรมาจารย์หนังอย่าง หว่อง กา-ไว อย่างใกล้ชิดมาหลายปี ซึ่งก็เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ก้าวผ่านจุดปลอดภัยและลองทำอะไรใหม่ ๆ ในฐานะผู้กำกับและในขณะที่คุณยังเป็นตัวของตัวเอง ” บาส นัฐวุฒิ กล่าว

นอกจากนี้ทางด้าน หว่อง กา-ไว ก็เปิดเผยด้วยว่า เจ้าตัวยินดีที่ร่วมงานกับคนมากฝีมืออย่าง บาส นัฐวุฒิ จากผลงานล่าสุดอย่าง ฉลาดเกมส์โกง ที่มีทั้งเอกลักษณ์และการเล่าเรื่องที่แข็งแรง

One for the Road ยังไม่มีกำหนดฉายแต่จะถูกเข้าฉายในตลาดต่างประเทศโดย Block 2 Distribution โดยมี นัฐวุฒิ พูนพิริยะ นั่งแท่นผู้กำกับ อีกทั้งยังร่วมเขียนบทกับ ณฐพล บุญประกอบ (2,215 และ เอหิปัสสิโก) และ พวงสร้อย อักษรสว่าง นำแสดงโดย ธนภพ ลีรัตนขจร, ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, วิโอเลต วอเทียร์, พลอย หอวัง, ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

ใส่ความเห็น