ชาร์ลิซ เธอรอน คือนักรบพันธ์อมตะในตัวอย่างแรกของ The Old Guard

แม้ว่าจะโลดแล่นในวงการมาหลายสิบปี แต่ ชาร์ลิซ เธอรอน ก็ไม่ค่อยเป็นที่จดจำในบทนำของหนังแอ็คชั่นมากนัก เพราะเมื่อเราพูดถึงหนังแอ็คชั่นที่เธอรอนนำแสดงและน่าจดจำ เราก็มักจะนึกถึง Mad Max: Fury Road และ The Fate of the Furious ซึ่งเป็นบทสมทบเป็นอันดับแรก ๆ แต่ดูเหมือนว่า เธออาจจะได้รับการจดจำในฐานะดาราหนังแอ็คชั่นในตัวอย่างใหม่ของ The Old Guard

ในตัวอย่างมีฉากแอ็คชั่นแทรกประปราย ท่ามกลางงานสร้างที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่ แต่เหมือนเรื่องราวจะโฟกัสที่การไล่ล่าเหล่ามนุษย์ผู้เป็นอมตะเสียมากกว่า ซึ่งแม้ฉากแอ็คชั่นในตัวอย่างจะยังไม่ดึงดูดเท่าไหร่นัก แต่เรื่องราวของการไล่ล่านักรบอมตะก็ดูน่าสนใจไม่น้อย

The Old Guard ดัดแปลงจากคอมมิคภายใต้ชื่อเดียวกัน เขียนโดย เกร็ก รัคก้า และ ลีอันโดร เฟอร์นานเดซ เล่าเรื่องของนักรบนำโดย แอนดี้ (เธอรอน) ที่รับหน้าที่เป็นนักฆ่ารับจ้างมานานนับศตวรรษจากความอมตะ จนกระทั่งยุคปัจจุบันที่พวกเขาต้องหนีการไล่ล่าจากการที่ความลับการเป็นอมตะถูกเปิดเผยจากองค์กรที่หวังจะใช้เทคโนโลยีมาประยุกต์จากความอมตะของเหล่านักรบกลุ่มนี้

The Old Guard กำกับโดย จีน่า-พรินซ์ ไบรท์วู้ด จากบทของ เกร็ก รัคก้า นำแสดงโดย ชาร์ลิซ เธอรอน, กีกี้ เลย์น, แมทไธอัส โชนาร์ตส์, มาร์วาน เคนซาริ, ลูกค้า มารีเนลลี่, แฮร์รี่ เมลลิ่ง และ ชิเวเทล อีจิโอฟอร์

The Old Guard มีกำหนดฉายทาง Netflix ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 นี้

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น