Blumhouse เตรียมสร้างภาคต่อ The Exorcist พร้อมทาบทาม ผู้กำกับ ฯ Halloween มากุมบังเหียน

ในช่วงเวลานี้ หนังสยองขวัญก็เป็นอีกประเภทนึงของหนังที่ถูกสร้างออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็น้อยเรื่องที่จะประสบความสำเร็จอย่างน่าจดจำ แต่หนังสยองขวัญระดับตำนานหลายเรื่องก็ถูกพัฒนาภาคต่อออกมาอย่างไม่คาดฝัน อย่างเช่น Halloween รีบูต, Doctor Sleep ภาคต่อ The Shining หรืออย่าง The Invisible Man ของ ลีห์ แวนเนลล์

ล่าสุดทาง The Observer ได้รายงานว่า ทาง Blumhouse และ Morgan Creek กำลังร่วมมือการพัฒนาสร้างภาคต่อให้กับ The Exorcist โดยได้ทาบทามให้ เดวิด กอร์ดอน กรีน ผู้กำกับ ฯ Halloween ฉบับปี 2018 มารับหน้าที่กำกับ อย่างไรก็ดี ในการสร้างภาคใหม่นี้ วิลเลียม ฟรีดคิน ผู้กำกับ ฯ หมอผีต้นฉบับจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

The Exorcist ฉบับที่โด่งดังที่สุดเข้าฉายในปี 1973 โดย วิลเลียม ฟรีดคิน เล่าเรื่องราวของสาธุคุณ 2 คนที่ทำหน้าที่ไล่วิญญาณร้ายที่เข้าสิงเด็กหญิงวัย 12 ขวบ และได้ชื่อเสียงจากความอื้อฉาวของเนื้อหที่รุนแรง แต่หนังก็ได้เข้าชิงออสก้าร์มากถึง 10 สาขา รวมถึงเป็นหนังสยองขวัญเรื่องแรกที่เข้าชิงสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และสร้างสถิติเป็นหนังสยองขวัญเรทอาร์ที่ทำรายได้รวมทั่วโลกสูงสุดก่อนที่ It ในปี 2017 จะมาทำลายสถิติ และได้มีภาคต่อและซีรี่ส์ตามออกมามากมาย

ยังไม่มีรายงานว่า The Exorcist จะทำหน้าที่เป็นภาคต่อหรือรีบูตแบบ Halloween ที่ กอร์ดอน กรีน ได้กำกับหรือไม่

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น