อัดแน่นด้วยฉากแอ็คชั่นระห่ำในตัวอย่างซูเปอร์โบล์วตัวใหม่ F9: The Fast Saga

เมื่อปีที่แล้วตัวหนังถูกวางไว้ให้เป็นโปรแกรมใหญ่ประจำปี 2020 ในฐานะแฟรนไชส์หนังแอ็คชั่นระห่ำที่มีภาคต่อมาถึง 9 ภาค ซึ่งนั่นเป็นช่วงเวลาก่อนที่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะลุกลามจนส่งผลให้หนังเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกเลื่อนตามโปรแกรมหนังมากมายจากมาตรการที่บังคับให้โรงภาพยนตร์เกือบทั่วโลกต้องปิดตัว หลังเปิดเผยตัวอย่างแรกเมื่อปีที่แล้ว ในการแข่งขันซูเปอร์โบล์วปีนี้ก็ได้มีการเผยโฉมตัวอย่างสั้นฉบับใหม่ของ F9: The Fast Saga ที่อัดแน่นไปด้วยฟุตเทจฉากแอ็คชั่นระห่ำไว้มากกว่าที่คิด

ตัวอย่างเผยให้เห็นครอบครัวของดอมกลับมารวมทีมอย่างพร้อมหน้าอีกครั้ง เพื่อปะทะกับน้องชายในไส้ซึ่งรับบทโดย จอห์น ซีน่า ก็จะประเคนฉากแอ็คชั่นใหม่ ๆ ที่ผสมผสาน ทั้งฉากขับรถระห่ำที่ขับชนกันจริง ๆ กับฉากที่ใช้ซีจีที่ดูเกินความเป็นจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดูเหมือนจะปกติสำหรับแฟรนไชส์นี้

ในภาคที่ 9 ของ Fast นี้ ตระเวนถ่ายไปทั่วโลก ทั้งใน ลอส แองเจเลส, เอดินบะระ, ลอนดอน, ประเทศจอร์เจีย รวมถึงในประเทศไทยอย่างที่ กระบี่, ภูเก็ต และ เกาะพังงัน

F9: The Fast Saga ได้ จัสติน ลิน ผู้กำกับ ฯ ภาค 4 – 6 กลับมากำกับอีกครั้ง ด้วยบทจาก เดเนียล เคซี่ย์ ที่มาเขียนบทแฟรนไชส์นี้เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังได้นักแสดงชุดหลักอย่าง วิน ดีเซล, มิเชล รอดริเกซ, โจดาน่า บรูซสเตอร์, ไทรีส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดจ์เจส, นาธาลี เอมมานูเอล, เฮเลน มิร์เรน และ ชาร์ลิซ เธอรอน สมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่อย่าง จอห์น ซีน่า, ไมเคิล รู้กเกอร์ และ คาร์ดี้ บี

F9: The Fast Saga มีกำหนดฉาย พฤษภาคม 2021

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น