สุดขีดความคลั่งพร้อมออกอวกาศ! ในตัวอย่างสุดซิ่งอันใหม่ของ F9: The Fast Saga

หลังเผยตัวอย่างมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 อย่างน่าตื่นตาของแฟรนไชส์รถซิ่งสุดเว่อร์วังอย่าง F9: The Fast Saga แต่ต่อให้เป็นรถซิ่งที่เร่งความเร็วได้สูงแค่ไหนก็ต้องสยบต่อวิกฤตการณ์โควิด-19 จนทำให้หนังต้องเลื่อนฉายออกไปหลายรอบ จนในที่สุดหลังเผยโฉมตัวอย่างสั้นในช่วงซูเปอร์โบล์ว ตัวหนังก็เผยตัวอย่างฉบับใหม่ที่เผยเรื่องราวมากขึ้นครับ

ตัวอย่างเริ่มต้นอย่างอบอุ่นด้วยบรรยากาศของครอบครัวดอม ก่อนจะตัดเข้ามาที่การเริ่มภารกิจอีกครั้งด้วยการรับมือกับกองทัพของน้องชายดอม อีกทั้งยังอัดแน่นฉากแอ็คชั่นที่มาพร้อมไอเดียบ้าคลั่งมากมาย ทั้งฉากต่อสู้มือเปล่าที่ดุเดือด, ฉากไล่ล่าที่ภาคนี้เล่นกับแรงแม่เหล็กและน่าจะเป็นส่วนสำคัญของเนื้อเรื่อง แต่ก็ยังไม่วายแทรกอารมณ์ขันเอาไว้ และในฉากสุดท้าย คำพูดที่บอกว่าแฟรนไชส์จะได้ไปอวกาศก็น่าจะไม่เกินเลยแล้วครับ… ทั้งนี้ในตัวอย่างฉบับซับไทยก็ได้แทรกฟุตเทจที่มากกว่าตัวอย่างฉบับภาษาอังกฤษ แต่ก็ยังแทรกไปด้วยความระห่ำของฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นตาเช่นกัน

ในภาคที่ 9 ของ Fast นี้ ตระเวนถ่ายไปทั่วโลก ทั้งใน ลอส แองเจเลส, เอดินบะระ, ลอนดอน, ประเทศจอร์เจีย รวมถึงในประเทศไทยอย่างที่ กระบี่, ภูเก็ต และ เกาะพังงัน

F9: The Fast Saga ได้ จัสติน ลิน ผู้กำกับ ฯ ภาค 4 – 6 กลับมากำกับอีกครั้ง ด้วยบทจาก เดเนียล เคซี่ย์ ที่มาเขียนบทแฟรนไชส์นี้เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังได้นักแสดงชุดหลักอย่าง วิน ดีเซล, มิเชล รอดริเกซ, โจดาน่า บรูซสเตอร์, ไทรีส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดจ์เจส, นาธาลี เอมมานูเอล, เฮเลน มิร์เรน และ ชาร์ลิซ เธอรอน สมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่อย่าง จอห์น ซีน่า, ไมเคิล รู้กเกอร์ และ คาร์ดี้ บี

F9: The Fast Saga มีกำหนดฉาย มิถุนายน 2021

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น