กลับวายป่วงกับบอดี้การ์ดอีกรอบในตัวอย่างแรกของ Hitman’s Wife’s Bodyguard

สูตรหนังแนวคู่หูถือเป็นอีกแนวทางของหนังที่มักจะประสบความสำเร็จและมักจะถูกนำมาใช้กับหนังแนวแอ็คชั่นคอเมดี้ ที่สามารถดึงศักยภาพในฉากบู๊ล้างผลาญให้ออกมาตลกขำขันได้ในเวลาเดียวกัน เฉกเช่น Bad Boys หรืออย่าง Lethal Weapon ที่จับคู่หูที่ดูท่าจะไม่เข้ากันให้ออกมาเวิร์ด และในยุคหลังก็มีหนังตลกแอ็คชั่นที่นำเอาไอค่อนของความป่วนแสบอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ และ แซมมวล แอล. แจ็คสัน มาแสดงคู่กันในหนังอย่าง The Hitman’s Bodyguard ซึ่งล่าสุดได้มีภาคต่ออย่าง Hitman’s Wife’s Bodyguard ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเมื่อคืนนี้

ตัวอย่างเล่าคร่าว ๆ ถึงชีวิตของ ไมเคิล ไบรซ์ ที่กำลังวางมือไปพักร้อน แต่ก็ต้องกลับมาทำหน้าที่อย่างจำใจอีกครั้ง หลัง คิงเคด ถูกจับไปทำให้ภรรยาของเขาอย่าง โซเนีย ต้องออกมาร่วมมือกับไบรซ์แทน ตัวหนังยังอัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่ดูระเบิดระเบ้อไม่แพ้ภาคแรก แต่ก็แทรกไปด้วยอารมณ์ขันป่วง ๆ คลอด้วยเพลง Baby One More Time ของ บริตนีย์ สเปียร์ส

Hitman’s Wife’s Bodyguard เล่าเรื่องหลังเหตุการณ์ในภาคแรก 4 ปี หลัง ไมเคิล ไบรซ์ อดีตบอดี้การ์ดระดับตองเอต้องหวนกลับมาทำงานให้นักฆ่าอย่าง ดาริอุส คิงเคด อีกครั้ง พร้อมด้วยเป้าหมายคุ้มครองใหม่อย่าง โซเนีย ภรรยาเขาให้พ้นจากเงื้อมมือของภยันตรายใหม่

Hitman’s Wife’s Bodyguard ยังคงได้ทีมงานชุดเก่าอย่าง แพทริค ฮิวจ์ จากภาคแรกกลับมากำกับ โดยบทที่เขียนโดย ทอม โอคอนเนอร์, แบรนดอน เมอร์ฟี่ และ ฟิลลิป เมอร์ฟี่ แถมยังได้นักแสดงหลักชุดเดิมอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ส, แซมมวล เอล. แจ็คสัน และ เซลม่า ฮาเย็ค เสริมทัพด้วย อันโตนิโอ แบนเดเรส, แฟรงค์ กริลโล, ริชาร์ด อี. แกรนท์, ทอม ฮอปเปอร์, เกเบรียลล่า ไรท์ และ มอร์แกน ฟรีแมน

Hitman’s Wife’s Bodyguard มีกำหนดฉาย มิถุนายน 2021

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น