คริสเตียน เบล เผย ยินดีจะกลับไปรับบทแบทแมนอีกครั้ง หากคริสโตเฟอร์ โนแลน กำกับ

ถึงแม้อนาคตของแฟรนไชส์ The Flash จะดูไม่สวยหรูเท่าไหร่ หากแต่สิ่งที่น่าสนใจในเรื่องราวเหล่านั้นคือการข้ามเส้นเวลาและการปรากฎตัวของแบทแมนจากสองยุคอย่าง ไมเคิล คีตัน และ เบน เอฟเฟล็ค แต่กระนั้นเอง ในไตรภาคที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงอย่าง The Dark Knight Trilogy กลับไม่มีข่าวคราวถึงการกลับมาสวมผ้าคลุมอีกครั้งโดย คริสเตียน เบล เลยแม้แต่น้อย

โดยล่าสุดจากบทสัมภาษณ์ของ Screen Rant ขณะที่เบลกำลังตอบคำถามให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพื่อประชาสัมพันธ์ Thor: Love and Thunder ซึ่งช่วงหนึ่งของบทสัมภาษณ์ เบล ได้ตอบคำถาม ถึงโอกาสที่เขาจะได้กลับมาสวมผ้าคลุมเป็นแบทแมนอีกครั้ง ซึ่งด้วยความประหลาดใจ เขาก็ตอบว่า ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอนี้ให้เขาเลยเสียด้วยซ้ำครับ

“ไม่ ไม่มีใครเอ่ยถึงผมเลย ไม่มีใครพูดถึงมัน แม้บางครั้งจะมีคนมาพูดกับผมว่า ‘อ้อ ได้ข่าวว่า คุณได้รับข้อเสนอพวกนี้นี่’ ผมก็จะตอบว่า ‘นี่คือเรื่องใหม่สำหรับผม เพราะไม่มีใครพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย'” เบล กล่าว

ทั้งนี้ เบล ก็ยังเผยด้วยว่า เขายินดีจะกลับไปรับบทซูเปอร์ฮีโร่แห่งเมืองก็อทแธมอีกครั้ง หาก คริสโตเฟอร์ โนแลน มาพร้อมเรื่องราวที่ดีพอจะชักจูงให้เขากลับไปรับบทนี้ครับ

“ผมทำข้อตกลงไว้กับคริส โนแลน เราคุยกันว่า ‘เออนี่ เรามาสร้างหนังไตรภาคกัน ถ้าเราโชคดีจนได้ทำมันน่ะนะ แล้วจากนั้นค่อยแยกย้าย อย่าอ้อยอิ่งอยู่กับมันจนนานเกิน’ ซึ่งในความคิดผม ผมว่ามันน่าสนใจ ถ้า คริส โนแลน มาพูดกับผมด้วยตัวเองว่า ‘รู้อะไรไหม ผมมีเรื่องที่จะเล่าอีกเรื่องหนึ่งแล้ว’ ซึ่งถ้าหากเขามาขอเล่าเรื่องนั้นร่วมกันกับผม ผมก็เอาด้วย” เบล กล่าว

แม้จะฟังดูเป็นข่าวดี ที่เบลยินดีที่จะกลับมารับบทแบทแมน แต่นี่ก็ถือเป็นเงื่อนไขที่ค่อนข้างยากพอสมควรครับ เพราะ โนแลน เอง ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ DC รวมถึงไม่ได้อยู่ใต้ชายคา Warner Bros. อีกต่อไปแล้ว

กระนั้นเอง ก็สามารถชมการรับบทเป็นตัวร้ายอย่าง กอรร์ นักเชือดเทพเจ้าได้ใน Thor: Love and Thunder มีกำหนดฉาย 7 กรกฎาคม 2022 นี้

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น