Universal อนุมัติภาคต่อ The Black Phone 2 วางกำหนดฉายกลางปี 2025 พร้อมได้ทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมา

บางครั้งความน่ากลัวก็ดูใกล้ตัวกว่าที่เราคิด และเรื่องราวสยองขวัญบางครั้งก็ถูกหยิบมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ดั่งหนังสยองขวัญของผู้กำกับ ฯ สก็อตต์ เดอริคสัน อย่าง The Black Phone ที่นำเอาความพรั่นพรึงของพฤติกรรมลักพาตัวเด็ก มาผสมเข้ากับหนังสยองขวัญเหนือธรรมชาติ และกลายเป็นหนังที่ได้รับคำชื่นชมและรายได้ที่ดี จนทาง Universal Pictures ตัดสินใจอนุมัติสร้างภาคต่อครับ

โดย Deadline ได้รายงานว่า Universal Pictures ได้ประกาศวางกำหนดฉาย หนังสยองขวัญระทึกขวัญภาคต่ออย่าง The Black Phone 2 ไว้ในช่วงกลางปี 2025 พร้อมกับเผยว่า ทีมนักแสดงชุดเดิมจากภาคแรกอย่าง อีธาน ฮอว์ค ในบท นักฉุด, เมสัน เทมส์ ในบท ฟินนีย์, เมเดลลีน แม็คกรอว์ ในบท เกว็น, เจเรมี เดวีส์ ในบทพ่อ อย่าง เทอร์เรนซ์ และ มิเกล คาซาเรซ มอรา ในบท โรบิน จะกลับมาในภาคต่อด้วย

ทั้งนี้ สก็อตต์ เดอริคสัน และ ซี. โรเบิร์ต คาร์กิลล์ มือเขียนบทจากภาคแรก จะหวนกลับมาเขียนบทในภาคต่อนี้ด้วย พร้อมอำนวยการสร้างภายใต้ Blumhouse ของ เจสัน บลัม ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่า เดอริคสัน จะรับหน้าที่ควบกำกับในภาคต่อนี้ด้วยหรือไม่

โดย The Black Phone เป็นหนังสยองขวัญที่ดัดแปลงจากเรื่องสั้นในชื่อเดียวกันของ โจ ฮิลล์ ว่าด้วยในช่วงยุค 80 ที่มี “นักฉุด” ชอบลักพาตัวเด็กหนุ่มในย่านชานเมือง จนกระทั่ง ฟินนีย์ กลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดของเจ้านักฉุดรายนี้ และถูกจับมาไว้ใต้ถุนลับ ขณะไร้ซึ่งทางสู้ สายลึกลับจากโทรศัพท์สีดำทมิฬที่โทรออกไม่ได้ แต่มันกลับเพรียกหา และกลายเป็นสายตรง ที่ต่อมาจากวิญญาณเหยื่อนักฉุด ที่ส่งสัญญาณมาจากมิติลึกลับ

The Black Phone เข้าฉายในช่วงปี 2022 ซึ่งเป็นช่วงฟื้นจากโควิด และทำรายได้รวมทั่วโลกถึง $161 ล้านเหรียญ และถือเป็นหนึ่งในหนังที่ทำรายได้สูงสุดของปีก่อน ด้วยกำไรกว่า $68 ล้านเหรียญ ขณะที่ตัวหนัง มีทุนสร้างที่ $16 – 18 ล้านเหรียญเท่านั้น

The Black Phone 2 มีกำหนดฉาย 27 มิถุนายน 2025

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น