เซบาสเตียน สแตน เตรียมแสดงนำเป็น โดนัลด์ ทรัมป์ วัยหนุ่ม ใน The Apprentice ผลงานใหม่ของผู้กำกับ ฯ Holy Spider

หลายคนอาจจะจดจำ เซบาสเตียน สแตน ในฐานะนักแสดงผู้รับบท บัคกี้ บาร์นส์ จากจักรวาลมาร์เวล แตในบทบาทอื่น สแตน ก็รับบทได้แพรวพราวหลากหลายจนน่าจดจำ ทั้งรับบทเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงในหนังอย่าง I, Tonya, Dumb Money หรือกระทั่งในมินิซีรีส์อย่าง Pam & Tommy แต่ดูเหมือน สแตน จะได้โอกาสครั้งสำคัญในการสวมบทแสดงเป็น โดนัลด์ ทรัมป์ ครับ

ล่าสุด รายงานจาก Deadline เผยว่า เซบาสเตียน สแตน เตรียมรับบทนำเป็น โดนัลด์ ทรัมป์ ในวัยหนุ่ม ใน The Apprentice ผลงานใหม่ของ อาลี อับบาสซี ผู้กำกับ ฯ สัญชาติอิหร่าน เจ้าของผลงานดีกรีเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่าง Holy Spider ทั้งนี้ตัวหนังจะได้ เกเบรียล เชอร์แมน (หนังสือ “The Loudest Voice in the Room”) มารับหน้าที่ร่วมเขียนบทกับ อับบาสซี

นอกเหนือจากนี้ ตัวหนังยังได้ นักแสดงเจ้าของรางวัล Emmy และลูกโลกทองคำอย่าง เจเรมี สตรอง (ซีรีส์ “Succession”) และ มาเรีย บาคาโลวา (“Bodies Bodies Bodies” และ “Borat Subsequent Moviefilm”) ซึ่งเคยถูกเสนอเข้าชิงออสก้าร์ มาร่วมสมทบด้วย

โดย The Apprentice จะเป็นหนังที่สำรวจซึ่งอำนาจและความทะเยอทะยาน ในโลกที่เต็มไปด้วยความฉ้อฉลและกลอุบาย ด้วยฉายภาพความพยายามของ ทรัมป์ ในวัยหนุ่ม ที่จะสร้างอาณาจักรธุรกิจอสังหาในเมืองนิวยอร์กในช่วงยุค 70 – 80 พร้อมกับเจาะลึกความสัมพันธ์ที่เขามีกับ ทนายสุดฉาวอย่าง รอย คอห์น ซึ่งเรื่องราวจะพูดผ่านมุมของที่ปรึกษาและลูกศิษย์ ที่ก่อเกิดและกลายเป็นจุดเริ่มต้นของตระกูลผู้มั่งมีของอเมริกันชน

โดย สตรอง จะรับบทเป็น คอห์น ส่วน บาคาโลวา จะรับบทเป็น ไอวานา ทรัมป์ ภรรยาคนแรกของโดนัลด์ ทรัมป์

ทั้งนี้ The Apprentice ก็เป็นการตั้งชื่อ เพื่อล้อเลียนอดีตรายการเรียลลิตี้ในชื่อเดียวกันของทาง MGM ที่ ทรัมป์ เคยเป็นพิธีกรและร่วมอำนวยการสร้างให้ ว่าด้วยเหล่าผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศ เพื่อแข่งขันรายการแบบแพ้คัดออก เพื่อเป็นสุดยอดนักธุรกิจมือใหม่

อย่างไรก็ตาม ด้าน โดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งกำลังเข้าสู่กระบวนการไต่สวนในนิวยอร์ก จากข้อหาฉ้อโกง และถึงแม้จะกำลังถูกสืบสวนและพิจารณาคดี จากการถูกยื่นฟ้องในหลายข้อกล่าวหา ทรัมป์ ซึ่งเคยถูกถอดถอนจากตำแหน่งประธานาธิบดีถึงสองครั้ง ก็กำลังตั้งเป้าทำแคมเปญลงสมัครตำแหน่งประธานาธิบดีเป็นสมัยที่สอง ให้กับพรรครีพับลิกันในปี 2024 นี้ครับ

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น