ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า เผย “Megalopolis” จะได้ฉายภายในปี 2024 นี้

ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ถือเป็นผู้กำกับฯ ทรงคุณค่าแห่งยุคที่เคยกำกับผลงานอย่าง ไตรภาค “The Godfather” หรือกระทั่งหนังต้านสงครามสุดบ้าคลั่งอย่าง “Apocalypse Now” และหลังทิ้งช่วงงานกำกับไปราวสิบปี คอปโปล่า ก็เตรียมหวนกลับมาด้วยผลงานล่าสุดของเขาอย่าง “Megalopolis” ที่เจ้าตัวเผยว่า จะได้ออกฉายภายในปี 2024 นี้อย่างแน่นอน

โดยในบทสัมภาษณ์ที่ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ได้ให้ไว้กับทางพ็อดแคสต์ Accutron ว่า “Megalopolis” หนังมหากาพย์ฟอร์มยักษ์ ทุนสร้าง $120 ล้านเหรียญของเขานั้น จะได้ออกฉายภายในปี 2024 และจากปากคำของคอปโปล่านั้น ยังเปรยด้วยว่า ตัวหนังจะได้ฉาย “ภายในไม่กี่เดือน” นับจากนี้ด้วยซ้ำ

“มันจะได้กำหนดภายในไม่กี่เดือน มันจะได้ออกฉาย” คอปโปล่า เพิ่มเติมว่า “ที่ผมสามารถพูดได้คือ ผมรักนักแสดงทุกคนในหนังเรื่องนั้น มันไม่เหมือนใคร แต่ก็ไม่ได้น่าเบื่อ ส่วนนอกเหนือจากนี้ คุณต้องอดทนและรอดู”

กระนั้น แม้จะยังไม่มีรายละเอียดว่า “Megalopolis” จะวางกำหนดฉายเมื่อใด แต่ The Film Stage ก็คาดการณ์ว่า ตัวหนัง ซึ่งอยู่ในขั้นตอนกระบวนการหลังการถ่ายทำ อาจจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์พร้อมกำหนดการเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในเดือนพฤษภาคมนี้ และจะได้กำหนดฉายหลังจากนั้น หลังจากที่ตัวหนังสามารถหาผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ได้

Megalopolis” เป็นภาพยนตร์มหากาพย์ไซไฟดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวของ ผู้หญิงรายหนึ่งที่ต้องเลือกทางเดินระหว่าง พ่อ ผู้มีมุมมองดั้งเดิมต่อสังคม และสามีผู้เป็นสถาปนิกหัวก้าวหน้า และตั้งเป้ามุ่งสู่อนาคต และตั้งเป้าจะก่อร่างสร้างเมืองนิวยอร์ก ให้กลายเป็นมหานครในฝัน หลังเมืองเผชิญภัยพิบัติ

Megalopolis” กำกับและเขียนบทโดย ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า (“The Godfather” และ “Apocalypse Now”) นำแสดงโดย อดัม ไดรเวอร์, ฟอเรสท์ วิทเทเกอร์, นาธาลี เอมมานูเอล, จอน วอยท์, ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น, ออเบรย์ พลาซ่า, เจสัน ชวาร์ซแมน, ไชอา ลาบัฟ, ทาเลีย เชียร์, เกรซ แวนเดอร์วาล, แคธรีน ฮันเตอร์, เจมส์ เรอมาร์, โคลอี้ ไฟน์แมน, จิอันคาร์โล เอสโพซิโต้ และ ดัสติน ฮอฟฟ์แมน

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น