ภาพแรกทางการของ “Megalopolis” ผลงานมหากาพย์เรื่องใหม่ของ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า

หลังมีความคืบหน้าออกมาว่า เราอาจจะได้ดู “Megalopolis” ภายในปีนี้ โดยที่ยังไม่ได้เห็นซึ่งโฉมแรกที่ออกมาจากวิสัยทัศน์ของ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ในฐานะผลงานแรกในรอบ 13 ปีของเขา แต่ดูเหมือนตัวหนังจะเริ่มต้นประชาสัมพันธ์แล้วครับ

ล่าสุดทางบัญชีอินสตาแกรมของ คอปโปล่า เอง ได้เผยภาพแรกทางการของ “Megalopolis” หนังไซไฟดราม่ามหากาพย์เรื่องล่าสุดของเขาออกมา โดยที่ในตัวภาพเผยให้เห็นทั้งโลโก้แรก และภาพพื้นหลังที่เป็นอนุสาวรีย์ปรักหักพัง ที่ตั้งอยู่ระหว่างที่พักอาศัย และโทนภาพที่ดูเยือกเย็นและดูยิ่งใหญ่ในคราวเดียว

Megalopolis” เป็นภาพยนตร์มหากาพย์ไซไฟดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวของ ผู้หญิงรายหนึ่งที่ต้องเลือกทางเดินระหว่าง พ่อ ผู้มีมุมมองดั้งเดิมต่อสังคม และสามีผู้เป็นสถาปนิกหัวก้าวหน้า และตั้งเป้ามุ่งสู่อนาคต และตั้งเป้าจะก่อร่างสร้างเมืองนิวยอร์ก ให้กลายเป็นมหานครในฝัน หลังเมืองเผชิญภัยพิบัติ

Megalopolis” กำกับและเขียนบทโดย ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า (“The Godfather” และ “Apocalypse Now”) นำแสดงโดย อดัม ไดรเวอร์, ฟอเรสท์ วิทเทเกอร์, นาธาลี เอมมานูเอล, จอน วอยท์, ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น, ออเบรย์ พลาซ่า, เจสัน ชวาร์ซแมน, ไชอา ลาบัฟ, ทาเลีย เชียร์, เกรซ แวนเดอร์วาล, แคธรีน ฮันเตอร์, เจมส์ เรอมาร์, โคลอี้ ไฟน์แมน, จิอันคาร์โล เอสโพซิโต้ และ ดัสติน ฮอฟฟ์แมน

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น