เผยภาพชุดแรกของ “The Bride!” หนังสยองขวัญตีความแฟรงเก้นสไตน์ใหม่ของ แมกกี จิลเลนฮอล

แมกกี จิลเลนฮอล ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ผันตัวกลายมาเป็นผู้กำกับ ฯ หลังผลงานเปิดตัวของเธออย่าง “The Lost Daughter” ได้รับคำวิจารณ์แง่ดีอยู่ไม่น้อย ซึ่งหลังจากผลงานนั้น เธอก็เตรียมกำกับผลงานพีเรียด ดัดแปลงและตีความตำนานแฟรงเก้นสไตน์ใหม่ เป็นหนังสยองขวัญอย่าง “The Bride!

โดยล่าสุด ผู้กำกับฯ แมกกี จิลเลนฮอล ได้ทำการเผยแพร่ภาพชุดแรกของ “The Bride!” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เผยให้เห็นสองนักแสดงหลักอย่าง คริสเตียน เบล ในบทบาท อสูรกายปีศาจของแฟรงเก้นสไตน์ กับ เจสซี บัคลีย์ ในบทเจ้าสาวอสูรกาย ซึ่งจากตัวภาพที่เผยออกมา ทำให้เราทราบว่า ตัวหนังอยู่ในกระบวนการทดสอบหน้ากล้องครับ

The Bride!” เล่าเรื่องในยุค 1930 หลัง ดร.แฟรงเก้นสไตน์ ผู้เปลี่ยวเหงาเดินทางไปยังกรุงชิคาโก้ เพื่อปรึกษา ดร. ยูโฟรเนียส เพื่อสร้างข้ารับใช้ข้างกาย ก่อนที่ทั้งสองจะจัดการฟื้นคืนชีพหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรม จุติซึ่งเจ้าสาวอสูรกาย แต่แล้ว ตัวตนของเธอกลับทะเยอทะยานเหนือกว่าที่ทั้งสองคาดเดา ปะทุซึ่งความสัมพันธ์อันหอมหวาน ดึงดูดซึ่งผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ และการเคลื่อนไหวทางสังคมที่ป่าเถื่อนบ้าคลั่ง

The Bride!” กำกับและเขียนบทโดย แมกกี จิลเลนฮอล (“The Lost Daughter”) นำแสดงโดย คริสเตียน เบล, เจสซี บัคลีย์, ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด, แอนเนตต์ เบนนิ่ง และ เพเนโลเป ครูซ พร้อมได้ผู้กำกับภาพอย่าง ลอวเรนซ์ เชอร์ จาก “Joker”

The Bride!” วางกำหนดฉาย 2 ตุลาคม 2025

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น