โรซามุนด์ ไพค์ ร่วมสมทบภาคต่อ “Now You See Me 3”

หลังประกาศงานสร้าง และเริ่มคัดเลือกนักแสดงมาร่วมขบวนอาชญากลปล้นโลก ในภาคต่อ “Now You See Me 3” ที่มี รูเบน เฟลทเชอร์ ตั้งท่ารอกำกับ และมีจตุรอาชาทีมดั้งเดิม เตรียมสำแดงกลชุดใหม่

โดยล่าสุด รายงานจาก Deadline เผยว่า โรซามุนด์ ไพค์ นักแสดงสาวจาก “Saltburn” และ “Gone Girl” เตรียมตบเท้าร่วมสมทบ “Now You See Me 3” ทั้งนี้ แม้จะยังไม่มีรายละเอียดคร่าว ๆ แต่ ตัวละครที่ไพค์ได้รับบท จะเป็นส่วนสำคัญในเรื่องราวภาคนี้

แม้ ณ เวลานี้ ยังไม่มีรายงานว่า “Now You See Me 3” จะว่าด้วยเรื่องราวอะไร แต่ตัวหนังภาคต่อจะยังคงทำหน้าที่ดำดิ่งเข้าไปในโลกของเหล่านักอาชญากล สมญา “จตุรอาชา” พร้อมกับทำหน้าที่แนะนำทีมอาชญากลรุ่นใหม่

ส่วน ไพค์ ซึ่งเป็นที่จดจำมากสุด จากบทบาทสาวซ่อนหายสุดสะพรึงใน “Gone Girl” (2014) ของ เดวิด ฟินเชอร์ แต่ตัวเธอก็ได้รับการเสนอเข้าชิงเวที BAFTA และลูกโลกทองคำจากการแสดงใน “Saltburn” ของผู้กำกับ ฯ เอเมอรัลด์ แฟนเนลล์ และกำลังจะมีผลงานใหม่ เป็นหนังระทึกขวัญจิตวิทยาอย่าง “Hallow Road” รวมถึงร่วมปรากฎตัวในหนังแอ็คชั่นของกาย ริชชี่ อย่าง “In the Grey”

Now You See Me 3” กำกับโดย รูเบน เฟลชเชอร์ (“Uncharted” และ “Venom”) จากบทที่เขียนโดย เซ็ธ เกรแฮม-สมิธ (“Beetlejuice Beetlejuice” และ “The Flash”), อีริค วอร์เรน ซิงเกอร์ (“Top Gun: Maverick”) และ ไมค์ เลสลี่ (“The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes”)

นำแสดงโดย เจสซี ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, ไอลา ฟิสเชอร์, เดฟ ฟรังโก้, มาร์ค รัฟฟาโล, มอร์แกน ฟรีแมน, อาเรียน่า กรีนแบลตต์, จัสติซ สมิธ, โดมินิค เซสซา และ โรซามุนด์ ไพค์

Now You See Me 3” ได้รับการคาดการณ์ ว่าจะเปิดกล้องการถ่ายทำในช่วงปลายปี 2024 นี้

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น