เจ้าหมีแพดดิงตัน ตะลุยป่าอะแมซอน ในตัวอย่างแรกของ “Paddington in Peru”

ใช่ เราอยากได้วันหยุดครอบครัวที่น่าจดจำ

จากภาพจำของเจ้าหมีสวนเสื้อโค้ทสีน้ำเงินอันเป็นที่รัก ก่อนกลายเป็นแฟรนไชส์หนังแสนน่ารักและได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในหนังที่มาพร้อมเนื้อหาอันอบอุ่นนุ่มฟูจรรโลงใจ และจากจุดกำเนิดในป่าอะแมซอนในเปรู เจ้าหมีน้อยตัวนี้ ก็เตรียมหวนไปตะลุยบ้านเกิด ในตัวอย่างแรกของ “Paddington in Peru

ตัวอย่างแรก ทำให้เราทราบว่า ครอบครัวบราวน์และเจ้าหมีแพดดิงตันที่เตรียมตัวไปเยี่ยมป้าลูซี่ไกลถึงประเทศเปรู ต้องออกเดินทางตามหาในป่าลึกอะแมซอน ตัวอย่างให้อารมณ์เป็นหนังผจญภัยครอบครัว ที่เปี่ยมไปด้วยมุกทะเล้นน่ารักชวนยิ้ม

Paddington in Peru” เล่าเรื่องของเจ้าหมีแพดดิงตัน ที่เตรียมออกเดินทางไปยังบ้านพักเกษียณหมีวัยทองในประเทศเปรู เพื่อเยี่ยมป้าลูซี่ พร้อมด้วยครอบครัวบราวน์ แต่แล้วเมื่อการเยี่ยมเยือน หันเหกลายเป็นผจญภัยที่ทำให้พวกเขาตกกระไดพลอยโจนพากันไปผจญภัยตะลุยป่าอะแมซอน

Paddington in Peru” กำกับโดย โดกัล วิลสัน จากเขียนบทร่วมกับ พอล คิง, ไซม่อน ฟาร์นาบี้, มาร์ค เบอร์ตัน, จอน ฟอสเตอร์ และ เจมส์ ลามอนต์ นำแสดงโดย ฮิวจ์ บอนเนอวิลล์, เอมิลี มอร์ไทเมอร์, เมเดลลีน แฮร์ริส, แซมมวล จอสลิน, จูเลีย วอลเตอร์ส, จิม บอร์ดเบนท์, โอลิเวีย โคลแมน, แอนโตนิโอ แบนเดอราส และ คาร์ลา ทูส พร้อมได้ เบน วิสชอว์ และ อิเมลด้า สตอนตัน มารับหน้าที่พากย์เสียง

Paddington in Peru” วางกำหนดฉาย 8 พฤศจิกายน 2024

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น