เตรียมตัวย่างกรายเข้าสู่อาณาจักรของเหล่าวานร ในตัวอย่างสุดท้ายของ “Kingdom of the Planet of the Apes”

เพื่อเอาชีวิตรอด จดจำความแข็งแกร่ง ความเห็นใจ และความเมตตาของเจ้าไว้

เป็นเวลาเกือบ 7 ปี ที่พวกเราเหล่ามนุษย์ไม่ได้หวนกลับไปยังดินแดนแห่งพิภพวานรเลย แต่ในอีกไม่ถึงสิบวัน เราจะได้เข้าสู่อาณาจักรของเหล่าวานร ในภาคต่อ “Planet of the Apes” ที่จะทำหน้าที่เป็นประตูบานแรกของไตรภาคใหม่แฟรนไชส์พิภพวานร ในตัวอย่างสุดท้าย “Kingdom of the Planet of the Apes

ตัวอย่างเผยเรื่องราวมากขึ้น ว่าหมู่บ้านของตัวละครเอกอย่าง โนวา ถูกกองทัพของอาณาจักรแสนยิ่งใหญ่ของพร็อกซิมัสบุกทำลาย เป็นเหตุทำให้เขาต้องตามหาคนในหมู่บ้านกลับมา ซึ่งขณะที่โดยนัย ตัวอย่างดูจะสิ้นหวังแต่ดนตรีประกอบกลับให้อารมณ์ที่เปี่ยมหวังกว่าที่คาด และมันก็เป็นการเดินทางที่ทำให้เขาได้พบเพื่อนพ้องใหม่ ทั้งร่วมสายพันธ์และต่างสายพันธ์ ซึ่งนั่นทำให้เรารู้ชื่อตัวละครมนุษย์หญิงอีกด้วยครับ

Kingdom of the Planet of the Apes” สานต่อเรื่องราว สามร้อยปีหลังกาลสมัยของซีซาร์ อารยธรรมของเหล่าวานรรุ่งเรืองจากแหล่งโอเอซิสที่ซีซาร์ได้กรุยทางไว้ ขณะที่มนุษยชาติตกต่ำกลายเป็นสายพันธ์ที่ป่าเถื่อน โดยที่ พร็อกซิมัส ซีซาร์ หนึ่งวานรผู้นำเผ่า แปรเปลี่ยนคำสอนของซีซาร์เพื่อกดขี่วานรเผ่าอื่น ๆ เพื่อตามหาซึ่งยุทโรปกรณ์ของมนุษย์ที่เหลืออยู่ โนอา วานรชิมแพนซี ออกเดินทางร่วมกับมนุษย์รุ่นเยาว์อย่าง โนวา เพื่อกำหนดชะตาระหว่างวานรและเหล่ามนุษย์

Kingdom of the Planet of the Apes” กำกับโดย เวส บอล (ไตรภาค “The Maze Runner”) จากบทที่เขียนโดย จอช ฟรีดแมน (“Avatar: The Way of Water”), ริค แจฟฟา และ อแมนดา ซิลเวอร์ (ไตรภาคพิภพวานรฉบับรีบูต Rise / Dawn / War) และ แพทริค ไอสัน (“Prey”)

นำแสดงโดย โอเวน ทีก, เฟรย่า อัลลาน, ปีเตอร์ มาคอน, เอกา ดาร์วิลล์, เควิน ดูรานด์, เทรวิส เจฟฟรีย์, นีล แซนดิแลนดส์, ซาร่า ไวส์แมน, ลีเดีย เพ็คแฮม, ราส-แซมมวล เวลด์ อาบซีก์, วิลเลียม เอช. เมซี และ ดีเชน ลักแมน

Kingdom of the Planet of the Apes” มีกำหนดฉาย 9 พฤษภาคม 2024

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น