Lionsgate ประกาศยืนยันสร้างภาคต่อ “Now You See Me 3”

หลังมีข่าวลือและความคืบหน้ามาสักพัก ในที่สุดทาง Lionsgate ก็เตรียมกรุยทางให้เหล่าจตุรอาชากลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ในภาคต่อหนังอาชญากลปล้นโลกอย่าง “Now You See Me 3

โดยในงานสัมมนาภาพยนตร์ CinemaCon เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ในระหว่างการประกาศโครงการและเผยความคืบหน้าของภาพยนตร์ต่าง ๆ ในพาเนลของ Lionsgate ก็ได้มีการประกาศยืนยันสร้างภาคต่อ “Now You See Me 3” อย่างเป็นทางการ พร้อมได้ผู้กำกับฯ อย่าง รูเบน เฟลชเชอร์ (“Uncharted” และ “Venom”) มารับหน้าที่กุมบังเหียน พร้อมเผยว่า ตัวหนังจะได้ทีมนักแสดงชุดเดิม เสริมทัพด้วยเหล่านักอาชญากลรุ่นใหม่

ทั้งนี้ ข่าวคราวของการพัฒนาภาคต่อ “Now You See Me” ก็มีความคืบหน้าเล็กน้อยตลอด ทั้งความเป็นไปได้ของการสร้างภาคต่อ จนมาถึงการทาบทามมือเขียนบท เซ็ธ เกรแฮม-สมิธ (“Beetlejuice Beetlejuice” และ “The Flash”), อีริค วอร์เรน ซิงเกอร์ (“Top Gun: Maverick”) และได้ เฟลชเชอร์ มารอท่าในตำแหน่งผู้กำกับ ฯ

โดย “Now You See Me” ว่าด้วยทีมมายากลระดับพระกาฬ จตุรอาชา ที่มีความสามารถการเบี่ยงเบนความสนใจและเทคนิคมายากลมากมาย ทว่าแฝงมาด้วยเป้าหมายซ่อนเร้น ด้วยการผสมผสานลูกล่อลูกชนของหนังแนวจารกรรมและความเป็นแอ็คชั่นหวือหวาเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ตัวหนังสองภาคประสบความสำเร็จมาก ๆ ทำรายได้รวมทั่วโลกทั้งสิ้น $686.5 ล้านเหรียญ

ยังไม่มีรายงานเบื้องต้นว่า “Now You See Me 3” จะเริ่มต้นเปิดกล้องการถ่ายทำเมื่อใด

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น