เผยสองภาพแรกของ “Mufasa: The Lion King” ปฐมบทราชันย์เจ้าป่ามูฟาซา

หลังการประกาศสร้างภาคใหม่ของ “The Lion King” ภาพยนตร์แอนิเมชันของดิสนีย์ ที่ทำรายได้ระดับ $1.6 พันล้านเหรียญ ด้วยการพาเราย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวปฐมบทของราชันย์เจ้าป่ามูฟาซาในวัยเด็ก ในนาม “Mufasa: The Lion King

โดยหลังการเผยโฉมแรกออกมาในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเผยฟุตเทจแรกภายในงาน CinemaCon ในช่วงกลางเดือน ซึ่งว่ากันว่าจะเป็นตัวอย่างแรก และล่าสุดทางรายการ Good Morning America ก็ได้ทำการเผยภาพโฉมแรกแบบชัดเจน พร้อมเปรยว่าตัวอย่างแรกทางการของหนัง จะเผยออกมาในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ หรือในช่วงค่ำวันนี้ ตามเวลาบ้านเราครับ

Mufasa: The Lion King” เป็นภาคปฐมบท พาเราย้อนกลับไปสู่การผงาดของมหาราชันย์แห่งแดนทรนง ในทุ่งหญ้าสะวันนาของแอฟริกา ที่ซึ่ง ราฟิกิ บุตรีของซิมบ้าและนาล่า กำลังขับขานเรื่องราวของท่านปู่ของเธอ โดยมี ทีโมน และ พุมบ้า ช่วยเล่าอยู่เคียงข้าง

Mufasa: The Lion King” กำกับโดย แบร์รี เจนกินส์ (“If Beale Street Could Talk” และ “Moonlight”) จากบทที่เขียนโดย เจฟฟ์ นาธานสัน (“The Lion King” และ “Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales”) ดัดแปลงจากแอนิเมชัน “The Lion King” โดย ไอรีน เมชชี, โจนาธาน โรเบิร์ตส และ ลินดา วูลเวอร์ตัน ให้เสียงพากย์โดย แอรอน ปิแอร์, เคลวิน แฮร์ริสัน จูเนียร์, เซ็ธ โรแกน, บิลลี ไอค์เนอร์ และ จอห์น คานิ

Mufasa: The Lion King” วางกำหนดฉาย 20 ธันวาคม 2024

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น