อุลตร้าแมนจะปกปักษ์และเป็นพ่อเจ้าอสูร ในตัวอย่างทางการของ “Ultraman: Rising”

ผมพยายามเต็มที่ที่สุดแล้ว!

นิยามความหมายของการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ อาจจะถูกสำรวจในแง่มุมที่เรานึกไม่ถึงมาก่อนครับ ผ่านการหยิบเรื่องราวมนุษย์ยักษ์สีเงินจากต่างดาว โดยการตีความของฝั่งตะวันตกที่ว่า หน้าที่ความรับผิดชอบของการเป็นฮีโร่ อาจมีนิยามที่ใกล้กว่าที่เราคาดไว้ อย่างการทำหน้าที่เป็นพ่อของเจ้าอสูร ในตัวอย่างทางการเปี่ยมสีสันของภาพยนตร์แอนิเมชัน “Ultraman: Rising

ตัวอย่างใหม่นี้ เผยถึงการทำหน้าที่เป็นมนุษย์สีเงินของ เคน ซาโต้ ที่จับพลัดจับพลูกลายมาเป็นพ่อจำเป็นของเจ้าทารกอสูรตัวยักษ์ เขาจึงต้องเป็นทั้งผู้พิทักษ์และผู้ปกครองในคราวเดียว ตัวอย่างมาพร้อมห้วงเวลาอันแสนน่ารักน่าหยิกของอสูรตัวยักษ์ ก่อนที่เรื่องราวจะเผยถึงความสำคัญที่อุลตร้าแมนต้องพิทักษ์อสูรตัวนี้ให้พ้นมือเหล่าร้าย ในงานด้านภาพที่อุดมไปด้วยสีสันฉูดฉาดน่าดึงดูด และเนื้อหาที่น่าจะเรียกรอยยิ้มและความอบอุ่นได้อย่างง่าย ๆ ครับ

Ultraman: Rising” จะบอกเล่าผ่านตัวละครอย่าง เคน ซาโต้ นักเบสบอลมืออาชีพ ซึ่งเดินทางกลับมายังแผ่นดินเกิดประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำหน้าที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่อุลตร้าแมน ที่ซึ่งเขาต้องดุลหน้าที่ระหว่างการเป็นนักเบสบอล, พ่อมือใหม่, ต่อกรกับองค์กรป้องกันไคจู และรับมือกับไคจูสายพันธ์ใหม่ ๆ เพื่อค้นพบซึ่งความหมายที่แท้จริงของการเป็นอุลตร้าแมน

Ultraman: Rising” กำกับโดย แชนนอน ทินเดิล (ซีรีส์ “Lost Ollie”) และ จอช อาโอชิมะ (ซีรีส์ “Gravity Falls”) จากบทที่เขียนร่วมกันระหว่าง ทินเดิล และ มาร์ก เฮมส์ (“Nimona”) ซึ่งควบคุมการสร้างโดย Tsuburaya Productions บริษัทผู้ผลิตซีรีส์คนแสดงอุลตร้าแมน ร่วมกับ Industrial Light & Magic

Ultraman: Rising” มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Netflix ในวันที่ 14 มิถุนายน 2024

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น