อนธการจักปกคลุมมัชฌิมโลก ในตัวอย่างแรกของซีรีส์ “The Lords of the Rings: The Rings of Power” ซีซั่นสอง

ทุกชีวิตในมิดเดิลเอิร์ธอยู่ในอันตราย

หากพูดถึงแก่นเนื้อหาของวรรณกรรม “The Lord of the Rings” ที่เต็มไปด้วยตำนานและเผ่าพันธ์ที่ผูกพันเข้ากับแหวนเอกธำมรงค์ นั่นคือการทำนุบำรุงไว้ซึ่งคุณความดี และการลุ่มหลงมัวเมาไปกับอำนาจ และดูเหมือนซีรีส์เรือธงของ Prime Video จะเผยซึ่งความมืดมิดบนดินแดนมัชฌิมโลกที่มากกว่าเดิม ในตัวอย่างแรกของซีซั่นสองของซีรีส์ “The Lord of the Rings: The Rings of Power

ตัวอย่าง เผยรูปลักษณ์โฉมใหม่ของตัวละครเซารอน กับการที่เหล่าตัวละครหลักรับรู้ถึงพลังแห่งด้านมืด และสัมผัสถึงการมีตัวตนของเซารอน ที่อาจอยู่ในหมู่พวกเขามาโดยตลอด อีกทั้งยังต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติที่ใกล้เข้ามาทุกขณะ ตัวอย่างยังมาพร้อมงานสร้างและงานภาพที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ไม่แพ้ซีซั่นแรกครับ

ซีรีส์ “The Lord of the Rings: The Rings of Power” ซีซั่นสอง จะยังคงได้ จอห์น ดี. เพย์น และ แพทริค แม็คเคย์ จากซีซั่นแรกกลับมาทำหน้าที่ควบคุมงานสร้างและเขียนบท

โดยที่ซีซั่นสอง ทุกเผ่าพันธ์บนมัชฌิมโลกจะต้องเผชิญหน้ากับการมาของจ้าวแห่งด้านมืด เซารอน หลังถูกขับไล่โดย กาลาเดรียล โดยไร้ซึ่งพันธมิตรหรือสหายข้างกาย เซารอน จึงอาศัยซึ่งเล่ห์เหลี่ยมของตนเองในการฟื้นคืนสรรพกำลัง และดูแลการสร้างแหวนแห่งอำนาจ ที่จะช่วยให้เขามีอำนาจควบคุมเหนือทุกเผ่าพันธ์ตามประสงค์อันชั่วร้าย

ทุกตัวละครสำคัญจะต้องเผชิญหน้ากับคลื่นแห่งอนธการที่ถาโถม และท้าทายให้ทุก ๆ คนออกตามหาสถานที่ ๆ เหมาะกับพวกเขา ในโลกที่ภัยพิบัติอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทั้งเผ่าเอล์ฟ, คนแคระ, ออร์ค, มนุษย์, พ่อมด และ ฮาร์ฟุตส์ และมิตรภาพของพวกเขากำลังด่างพร้อย และทุกอาณาจักรเริ่มแตกสลาย พลังแห่งความดีงาม จะต้องฝ่าฟันอย่างห้าวหาญเพื่อยึดถือในสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา นั่นคือ การมีกันและกัน

ซีรีส์ “The Lord of the Rings: The Rings of Power” ซีซั่นสอง มีกำหนดสตรีมมิ่งสามตอนแรกทาง Prime Video ในวันที่ 29 สิงหาคม 2024

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น