Warner Bros. วางกำหนดฉาย “Mickey 17” หนังไซไฟของบงจุงโฮ มกราคม 2025

หลังขยับวันฉายออกไปแบบไม่มีกำหนด ดูเหมือนแฟน ๆ หนังของบงจุงโฮ จะต้องรอคอยกันอีกสักพักเลยครับ หลัง Warner Bros. จัดการวางกำหนดฉายของ “Mickey 17” ให้ใหม่ไปเป็นปี 2025 เลยทีเดียวครับ

โดยทาง Warner Bros. ได้จัดการวางกำหนดฉาย “Mickey 17” ไปเป็น 31 มกราคม 2025 โดยห่างจากกำหนดการเดิมอย่าง 29 มีนาคม 2024 ราว 9 เดือน ก่อนที่กำหนดการเดิมนี้นั้น จะได้ “Godzilla x Kong: The New Empire” มารับไม้แทน

ทั้งนี้ จากรายงานก่อนหน้าที่เผยว่า การตัดสินใจเลื่อนกำหนดฉายจากเดิม ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้นั้น ก็เพื่อให้ บงจุงโฮ ได้มีเวลาจัดการเก็บงานที่มากขึ้น เนื่องด้วยผลกระทบจากการประท้วงหยุดงานฯ เมื่อปีที่แล้ว รวมถึงรายงานที่ บง กำลังเตรียมผลงานชิ้นถัดไปของเขา ซึ่งจะเป็น แอนิเมชันสัญชาติเกาหลีใต้ ที่มีทุนสร้างสูงที่สุดเป็นประวัติกาลอีกด้วย

นอกเหนือจากนี้ การจัดการเลื่อนกำหนดฉายใหม่ของ “Mickey 17” มาเป็นช่วงต้นปี 2025 ก็เป็นการเปิดช่องให้ตัวหนัง สามารถเข้าฉายในระบบ IMAX ได้อีกด้วย รวมถึงช่วงเวลาเดือนมกราคมของปี มักเป็นช่วงเวลาที่ไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่ เพราะไม่มีหนังใหม่เข้า รวมถึงหนังดัง ๆ จากช่วงปลายปีก่อน จะได้อานิสงค์ที่ลากยาวมาจนถึงเดือนมกราคม การดึงเอาหนังที่มีผู้คนตั้งตารอคอยไปวางในช่วงเวลาดังกล่าว อาจเป็นประโยชน์ให้กับตัวหนังด้วย

Mickey 17” ซึ่งดัดแปลงจาก วรรณกรรมไซไฟของ เอ็ดเวิร์ด แอชตัน อย่าง “Mickey7” บอกเล่าเรื่องราว มนุษย์สังเคราะห์ใช้แล้วทิ้ง “มิกกี้เซเว่น” ที่อยู่ในภารกิจตั้งอาณานิคมบนดาวเคราะห์น้ำแข็ง ที่ทดแทนใหม่ทุกครั้ง เมื่อมิกกี้ทำผิดพลาด แต่กระนั้น ถูกครั้งที่ร่างใหม่ถูกสร้างขึ้น เขากลับยังมีความทรงจำส่วนใหญ่จากความตายครั้งก่อนหลงเหลืออยู่

Mickey 17” กำกับและเขียนบทโดย บงจุงโฮ (“Parasite” และ “Okja”) ดัดแปลงจากคอนเซปต์ของ Mickey7 วรรณกรรมที่เขียนโดย เอ็ดเวิร์ด แอชตัน แสดงนำโดย โรเบิร์ต แพททินสัน, นาโอมิ แอ็คกี้, สตีเวน ยอน, โทนี คอลเลตต์, มาร์ค รัฟฟาโล และ ฮอลลิเดย์ เกรนเจอร์

Mickey 17” วางกำหนดฉาย 31 มกราคม 2025

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น