ได้เวลารวมพลความโกลาหล ในตัวอย่างยั่วแรกของ “Borderlands”

“ให้ตาย เกลียดดาวนี้ชะมัด”

หลังปล่อยภาพแรก “Borderlands” หนังดัดแปลงจากวิดีโอเกมผจญภัยแอ็คชั่นแฟนตาซี ที่ถูกพัฒนาโดย Gearbox Software และจัดจำหน่ายโดย 2K Games ในที่สุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วแรกออกมา เพื่อเผยโฉมตัวละครแบบเคลื่อนไหวออกมาแล้วครับ

ตัวอย่างยั่วแรก ทำหน้าที่เผยโฉมตัวละครหลักทั้ง 6 และเซ็ตติ้งความเป็นหนังแอ็คชั่น ที่มีฉากหลังอยู่บนดาวต่างแดน และดูเหมือนจะมาพร้อมอสูรกาย กับกลิ่นอายความเป็นหนังผจญภัยแสนขบถ และสีสันอันฉูดฉาด พร้อมเปรยว่าตัวอย่างแรกทางการจะมาคืนพรุ่งนี้

Borderlands” เล่าเรื่องราวของ ลิลิธ สาวหัวขบถที่พลังพิเศษอย่างการล่องหนจากเผ่าไซเรน ต้องกลับบ้านเกิดอย่าง ดาวแพนโดร่าแบบไม่เต็มใจ เพื่อกลับไปตามหา แอตลาส ลูกสาวที่แสนทรงพลังสุดในจักรวาล ซึ่งหายตัวไป ลิลิธจึงตั้งพันธมิตร ที่เต็มไปด้วยสหายที่ไม่คุ้นหน้าอย่าง โรแลนด์ อดีตทหารรับจ้างที่หวังจะไถ่บาป, ไทนี่ ทีน่า หญิงสาวหัวรุนแรงนักทำลายล้าง, ครี้ก เพื่อนสนิทและผู้ปกป้องแสนกำยำของทีน่า, แทนนิส นักวิทยาศาสตร์และนักโบราณคดีสมองเปรื่อง และ แคลปแทร็ป หุ่นยนต์ช่างจ้อ เหล่าฮีโร่นี้ จะต้องเผชิญและต่อกรกับอสูรกายและโจรที่แสนอันตรายเพื่อตามหาและปกป้องเด็กสาวที่หายตัวไป ซึ่งอาจเป็นกุญแจสำคัญของพลังที่คาดไม่ถึง

Borderlands” กำกับโดย อีไล รอธ (“Thanksgiving”) จากบทที่เขียนร่วมกับ โจ ครอมบี้ นำแสดงโดย เคท บลันเชทท์, เควิน ฮาร์ท, เจมี ลี เคอร์ติส, ฮาร์ลีย์ เบ็นเน็ตต์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, โอลิวิเย่ ริคเตอร์, อาเรียน่า กรีนแบลตต์, ฟลอเรียน มันเทียนู และ แจ็ค แบล็ค

Borderlands” วางกำหนดฉาย 8 สิงหาคม 2024

สามารถติดตาม Movie Trivia เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Facebook, Blockdit และ Threads

ใส่ความเห็น